Bị mất ngủ nên đi khám ở đâu?

Người đăng: thuốc tốt on Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014



  • Mất ngủ nên đi khám chuyên khoa tâm thần - VnExpress ...

    doisong.vnexpress.net/.../mat-ngu-nen-di-kham-chuyen-khoa-tam-than-...

    10-09-2013 - Mất ngủ nên đi khám chuyên khoa tâm thần ... TP HCM, không ngủ được vì lo học phí nước ngoài cho con, có đợt bị thúc ép tới ... Tất cả trường hợpmất ngủ dài ngày này, theo bác sĩ, người bệnh cần đi khám ở chuyên khoa ...
  • Mất ngủ thì khám bệnh ở đâu, AloBacsi ơi? - BV - Phòng ...

    alobacsi.com/.../mat-ngu-thi-kham-benh-o-dau-alobacsi-oi-q41158c239....

    29-06-2014 - Chào AloBacsi, Tôi bị mất ngủ cả tuần nay rồi. Đêm thì 3-4h sáng ... Bịrối loạn hoảng sợ nên đi khám ở đâu tại TPHCM? (23/11); Giá dịch vụ ...
  • Mất ngủ nên đi khám ở đâu? - OTIV

    otiv.com.vn/tin-tuc/mat-ngu-nen-di-kham-o-dau-538.html

    Tất cả trường hợp mất ngủ dài ngày này, theo bác sĩ, người bệnh cần đi khám ở ... không ngủ được vì lo học phí nước ngoài cho con, có đợt bị thúc ép tới mức ...
  • mất ngủ | điều trị bệnh mất ngủ - Thuốc biệt dược

    www.thuocbietduoc.com.vn/.../nguyen-nhan-va-dieu-tri-benh-mat-ngu.a...

    ... làm cháu thêm khó ngủ,bác sĩ có thể cho cháu biết cháu bị gì ko ạ?cháu có thể bịrối loạn thần kinh thực vật không ?nên đi khám ở đâu?cháu cám ơn bac sỉ.
  • Mất ngủ - căn bệnh đang gia tăng - Việt Báo Việt Nam

    vietbao.vn/Suc-khoe/Mat-ngu-can-benh-dang-gia-tang/.../248/

    Khám, tư vấn cho bệnh nhân bị mất ngủ tại Trung tâm Chẩn đoán y khoa ... chứngmất ngủ thường gặp  những người lớn tuổi, hay do một số bệnh lý gây nên. ... Cầnđi khám chuyên khoa tâm thần nếu tình trạng mất ngủ kéo dài trên 10 .... Hơn 5.500 người chết vì dịch bệnh Ebola · Cuộc chiến chống Ebola sẽ đi về đâu?
  • Tôi không biết mình bị bệnh gì, nên khám gì, ở đâu?

    suynhuocthankinh.vn/.../toi-khong-biet-minh-bi-benh-gi-nen-kham-gi-o...

    Nguyễn Văn Hoà: Tôi năm nay 32 tuổi, bị mất ngủ khoảng 2 tháng nay, có ngày ngủ được 2-3h, có ngày hầu như không ngủ. Mỗi khi đi ngủ, đầu óc cảm thấy rất ...
  • Mất ngủ suốt đêm, cần biết địa chỉ tốt để chữa bệnh - Phương Nga ...

    www.webtretho.com › ... › Địa chỉ khám bệnh

    08-04-2005 - 20 bài đăng - ‎19 tác giả
    Em gái mình bị mất ngủ suốt nhiều đêm liên tục, có uống thuốc ngủ của ... có hỏi chị gái địa chỉ để đi châm cứu hoặc địa chỉ tiệm thuốc bắc tốt để ..... đau đầu hay biểu hiện gì .ko biết ở hà nội thì nên khám ở đâu là tốt nhất.
  • hỏi cách điều trị bệnh mất ngủ lâu năm [Lưu Trữ] - Diễn đàn LÀM CHA MẸ

    www.lamchame.com › ... › CUỘC SỐNG GIA ĐÌNH › Sức khỏe gia đình

    04-07-2013 - 56 bài đăng - ‎40 tác giả
    Tình hình là mẹ e bị mất ngủ lâu năm đêm nào cũng phải uỗng thuốc ... Nếu mẹ bạn bịlâu năm vậy bạn nên tới cửa hàng thuốc nam bốc thuốc thì tốt hơn. ... me mình cũngđi khám rùi cũng uống thuốc của bác sĩ kê cho rùi mà chả xi ... mình sẽ thử hỏi anh ấy xem sao.a ấy ở đâu vậy bạn Mình ở hải phòng ...
  • Ở đâu chữa khỏi bệnh mất ngủ?

    matngu.net/3-chua-mat-ngu...y/o-dau-chua-khoi-benh-mat-ngu.html

    23-01-2013 - Vì quá đau buồn nên tôi thường xuyên bị mất ngủ. ... ngủ được khoảng mấy tiếng, nhưng càng về sau thì thời gian ngủ lại ngắn bớt đi. ... nhà bác sĩ Toàn số 4, ngõ 172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội để được bác sĩ khám.
  • Mắc bệnh khó ngủ Khám ở đâu? | OS - Cộng Đồng Ô Tô Việt Nam - Thế ...

    www.otosaigon.com › ... › Sức Khỏe - An Toàn - Môi Trường

    28-07-2009 - ... đưa đi khám mà cũng ko biết khám ở đâu chuyên về bệnh này. mong. ... cách đây 2 năm cũng bị bệnh mất ngủ, nhưng do là cán bộ nên anh ...
  • Mất ngủ: Bệnh thường gặp - Khó điều trị | BS. Phan Duy ...

    bacsyhoang.vnweblogs.com/post/3289/29661

    25-09-2007 -  người trẻ thường hay than phiền khó đi vào giấc ngủ, trong khi  ... Khoảng 33% dân số bị một trong nhiều triệu chứng của mất ngủ, .... Không nên hút thuốc lá gần giờ ngủ hoặc trong đêm. 6. .... Khi đi khám bệnh thì uống thuốc, ngủ rất ngon nhưng khi ngưng không uống thuốc nữa thì lại bị mất ngủ lại.
  • Tôi bị mất ngủ không rõ nguyên nhân | Chữa mất ngủ

    chuamatngu.vn/toi-bi-mat-ngu-khong-ro-nguyen-nhan/

    Hai năm trước tôi bị mắc bệnh khó ngủ mà không rõ nguyên nhân, cả đêm giấc ngủcứ chập chờn, tỉnh giấc rất nhiều lần. tôi đã đi khám ở bệnh viện thần ... Cô sống  Hà Nội thì chắc chắn là có nhiều điều kiện tiếp xúc với nền khoa học ... khi khám xong bác sỹ có kết luận nguyên nhân khó ngủ của cô là do đâu không?
  • Hỏi: Tôi năm nay 37 tuổi, trước đây có lần bị mất ngủ dài ...

    www.ykhoa.net/yhocphothong/thamvansuckhoe/0123.htm

    Hỏi: Tôi năm nay 37 tuổi, trước đây có lần bị mất ngủ dài ngày nên đi khám, bác sĩ cho dùng thuốc .... Bệnh viêm não Nhật bản B trẻ em phải tiêm ngừa ở đâu?
  • bệnh mất ngủ - Tư vấn sức khỏe 24h

    tuvansuckhoe24h.com.vn/hoi-dap/24631/benh-mat-ngu

    24-07-2014 - Cháu 20 tuổi cháu bị mất ngủ được 2 năm rồi ạ. ... muốn nhờ bs tư vấn giúp cháu cháu có nên điều trị tiếp bằng thuốc đông y ko hay cháu phải đi khám thế nào hay chụp chiếu những gj để có thể tìm ra bênh và khám ở đâu ạ.
  • Ngủ khó thở, mất ngủ và bệnh trầm cảm

    www.bvndgiadinh.org.vn › Hỏi đáp sức khỏe › Nội khoa

    Nên đi khám ở đâu ? ... Tốt nhất bây giờ tôi nên làm gì ...thưa bác sĩ? ... thuốc tây vìmất ngủ và bệnh trầm cảm, trước đây có một lần bị Tai biến mạch máu não ...
  • Khám bệnh mất ngủ ở đâu

    benhvienthucuc.vn/kham-benh-mat-ngu/

    13-09-2014 - Tôi không biết khám bệnh mất ngủ ở đâu thì tôi được nhân viên gợi ýnên ... Nếu bị mất ngủ, anh không nên đi ngủ khi chưa thật buồn ngủ và ...
  • con bị mất ngủ lâu năm, kính mong thầy Phó ,thầy phutudu giúp con ...

    www.yhoccotruyen.org › Diễn đàn › Y Học Cổ Truyền

    Con bị đã lâu, con muốn đến phòng khám của thầy để thầy bắt mạch chẩn ... Lâu dần tôi lại sinh ra thêm chứng bệnh "sợ mất ngủnên lại càng không ngủ được. .... đi ngủ thì không ngủ được,cháu thì chưa đi chữa ở đâu cả.mỗi khi đi ngủ là ...
  • Hỏi & Đáp Archive - Page 2 of 17 - Định Tâm Đan

    www.dinhtamdan.com/hoi-dap/page/2

    Mẹ cháu năm nay 47 tuổi, bị mất ngủ từ 5 năm nay, có đi khám ở nhiều bệnh viện tây y và đông y. Theo kết ... Nên cho mẹ uống 2 viên trước lúc đi ngủ 1 giờ. ... Cháu có thể vui lòng nói rõ hơn, cháu đã cho con đi khám và điều trị ở đâu chưa?
  • #cfs2963 mình có các vấn đề sau,mong ad... - 18+ Y Dược ...

    https://www.facebook.com/permalink.php?id=1465800593660558...

    ... hay bị stress.. mình có nên đi khám tâm lý ko? và khám ở đâu?..mình ở HCM nhé 4. mình ngủ khó ngủ nên lúc nào cx đợi khii nào buồn ngủ lắm mới ngủ,ngủ ...
  • [Funland] Hà Nội khám bệnh ở đâu? - Otofun

    www.otofun.net › Diễn đàn › FunLand › Bệnh xá OF

    24-10-2012 - 10 bài đăng - ‎6 tác giả
    ... ạ) và mất ngủ, hai cái này vợ em bị lâu rồi đã khám  Bạch Mai nhưng điều ... Nói chung là khám thì nên vào khám theo yêu cầu của các bệnh viện lớn ... Em đi khám ởđấy rồi nhanh hơn khám theo y/c của BM nhiều cụ ạ ...
  •